Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu về dòng camera quan sát HD-CVI

1. Camera quan sát HD-CVI và những thông tin về nó

Có thể thấy camera HD- CVI là dòng camera quan sát chất lượng cao, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được hết về dòng sản phẩm camera quan sát chất lượng này, nếu bạn đang phân vân và thắc mắc camera HD- CVI là dòng camera quan sát nào và có độ phân giải ra sao, hay những thắc mắc về dòng camera quan sát chất lượng này, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và đặt ra một số câu hỏi thường được đặt ra.

Bạn cũng có thể hiểu đơn giản thế nào là độ phân giải cao cho đến các chuẩn thông thường trước đây. Những hình ảnh của HD- CVI vô cùng sắc nét bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra được những điểm anh sắc nét cho đến những khung hình chất lượng. Độ phân giải của HD cho ra được những hình ảnh chất lượng cùng chiều sâu và cho độ phân giải HD  bao gồm 3 chuẩn chính của camera quan sát là 720P, 1080i và 1080P, cũng như các chuẩn 720P, và có Độ phân giải HD và một số điểm ảnh là khoảng 1280x720

Cho chuẩn 1080i và ra đời nhằm giúp giảm tải băng thông của chuẩn 1080P. Cho nên 1080i cũng như phù hợp với điều kiện băng thông thấp, chất lượng thấp.

Tuy nhiên dòng này cho hình ảnh chất lượng và khá trung thực, cuối cùng những hình ảnh này sẽ không bị nhòe hình ảnh không bị giật cũng như khung hình sẽ không bị chuyển động cao.

Camera quan sát chuẩn HD là bao gồm những dòng camera quansát chất lượng cao, cho ra những hình ảnh khung hình chất lượng camera quan sát HD. Ngoài ra những sản phẩm camera quan sát analog thông thường sẽ cho ra những sản phẩm cùng độ phân giải TVL cùng và độ phân giải 960h.

2. Các sản phẩm camera quan sát AHD

Các dòng camera IP được coi là một trong những dòng camera quan sát chất lượng cao, được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây được coi là dòng camera quan sát chất lượng, có độ phân giải cao. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm dòng camera quan sát HD đây cũng là dòng camera được tích hợp đường truyền tín hiệu tốt, có độ phân giải cao, xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2012. Bạn có thể gửi về giá thành mềm hơn cũng như có độ cài chất lượng tốt hơn ổn định hơn.

Tuy nhiên với hình ảnh truyền thực tế như hiện nay bạn có thể dễ dàng tiêu hao những hình ảnh chất lượng, thế nên nhà sản xuất camera quan sát thường nén được độ phân giải chất lượng cũng như hình ảnh chất lượng cao. Song song chúng tôi còn bán các mặt hàng chuông cửa có hình giá rẻ, Cùng những hình ảnh cổng mạng xuất hiện hình ảnh sắc nét chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét